0
Khi nhắc đến hoa, người ta sẽ nghĩ ngay tới đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà tạo hóa mang lại cho chúng ta. Với vô vàn những loài hoa phong phú có mặt từ nhiều nơi trên thế giới, hoa đã trở thành những biểu tượng của sắc đẹp, sự phồn vinh, cũng như hạnh phúc. Shop Hoa tươi sẽ cung cấp cho bạn loạt bài về đặc trưng, ýnghĩa của các loại hoa ướp khô khác nhau dể bạn đọc thấy rõ hơn về giá trị của chúng.

Trong bài đầu tiên này shop xin giới thiệu về một loại hoa rất được ưa chuộng gần đây và có rất nhiều ý nghĩa sâu sắc về tinh yêu, hạnh phúc và sự may mắn đó là hoa oải hương.

Hoa oải hương xuất hiện từ cách đây hàng năm từ thời Hy Lạp cổ đại. Trong quá trình phát triển của lịch sử hoa đã được người La Mã gieo trồng khắp nơi từ vùng Địa chung hải tới những quốc gia Châu Âu xa xôi.

Trong suốt thời kỳ cổ đại, hoa oải hương được xem như một loại dược liệu thiên nhiên có giá trị và rất được ưa chuộng. Người ta đã sử dụng nó để pha vào nước tắm cũng bởi vì hương thơm và khả năng chữa bệnh của chúng. Vào thời trung cổ thì hoa oải hương được xem như  là thảo dược của tình yêu.

Cây oải hương là loài cây bụi, có mùi thơm nồng, sống và nở hoa thường ở vùng có khí hậu ôn đới. Về đặc điểm của hoa thì nó thường có cuống dài, có màu tím đậm, các ống hoa thì được sắp xếp liên tục vòng quay cuống hoa, nụ hoa bé xíu.  Hiện nay ở Pháp rất nổi tiếng về Hoa oải hương bởi những cánh đồng tím rộng lớn chạy xa tít tới tận chân trời.

Về công dụng của loài hoa này, với mùi thơm nức và nồng nên hoa thường được dùng trong sản xuất xà phòng, nước hoa hoặc pha chế với các loại tinh dầu khác tạo nên những sản phẩm vô cùng nổi tiếng. Ngoài ra nó còn được dùng làm thảo dược sản xuất các loại thuốc chống viêm, thuốc an thần, kháng khuẩn …

Với những tính chất đó, hoa thường được sử dụng một cách đơn giản nhất đó là biến hoa tươi thành hoa tươi ướp khô để có thể lưu giữ lại được vẻ đẹp cũng như mùi thơm của hoa oải hương quay năm. Nếu để ở một môi trường khô ráo thì những bó hoa tươi ướp khô này có thể thơm và giữ được hình dáng 5 năm, hoặc lâu hơn nữa.

Hoa oải hương tượng chưng cho sự may mắn, bình yên và hòa thuận. Những bó hoa tươi ướp khô làm bằng oải hương thường được tặng cho các đôi vợ chồng mới cưới để giúp mang lại sự may mắn, hạnh phúc và chung thủy, giữ được cuốc sống luôn luôn hài hòa, và bình yên.

Với những ý nghĩa và giá trị của hoa oải hương mang lại, Shop Hoa Tươi đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và đã cho ra đời những dòng sản phẩm hoa tươi ướp khô từ hoa oải hương rất đẹp mắt và ý nghĩa, hãy cùng xem qua một số hình ảnh sản phẩm hoa tươi ướp khô được chụp trực tiếp tại shop sau nhé :
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 1
Hình 1 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 1
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 2
Hình 2 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 2
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 3
Hình 3 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 3
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 4
Hình 4 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 4
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 5
Hình 5 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 5
Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 6
Hình 6 : Hoa tươi ướp khô - Oải hương mẫu 6
Xin vui lòng liên hệ Shop Hoa Tươi, để có ngay những mẫu hoa mới và đẹp nhất, mọi thông tin liên hệ với Mr.Thành, SĐT : 0935726336.

Đối với 100 khách hàng đầu tiên nhanh tay điện ngay chủ Shop, sẽ nhận được ngay phần quà hấp dẫn từ thầy Tuấn Hà CEO Vinalink là 1 khóa học SEO hoàn toàn miễn phí nhé.

Đăng nhận xét

 
Top