0
Ở phần trước Shop Hoa Tươi đã giới thiệu cho các bạn về một loại hoa tươi ướp khô rất nổi tiếng và phổ biến đó là hoa oải hương, một loài hoa được với ý nghĩa đem lại sự may mắn, hạnh phúc và bình yên cho những người trưng loại hoa này. Ở bài này Shop xin giới thiệu tới các bạn một loại hoa tươi ướp khô tiếp theo có biệt danh Thiên Xứ Tình Yêu, các bạn có đoán được nó là hoa gì không?

Có lẽ cũng không quá khó khăn để các bạn đoán ra đó là loại hoa gì đúng không? Vâng, đó chính là hoa hồng. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về loại hoa này nhé.

Hoa hồng có tên tiếng anh là Rose, với khoảng hơn 100 loại hoa và được phân bố trên khắp các miền từ nhiệt đới tới ôn đới. Đa phần trong số chúng thì có nguồn gốc từ Châu Á, chỉ 1 số ít có mặt ở Châu Âu và Châu Mỹ. Ở rất niều quốc gia, hoa hồng đại diện cho trái tim và tình yêu.

Hoa hông được ví như nữ hoàng của các loại hoa và rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hoa hồng là loại hoa có nhiều màu sắc, có mùi thơm vô cùng đặc trưng, và bản thân mỗi màu sắc cũng mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Ví như, hoa hồng đỏ tượng chưng cho tình yêu nồng cháy, thì màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, trong sáng, màu hồng cho sự nhẹ nhàng, lời cảm ơn.

Cùng điểm qua về ý nghĩa của từng loại màu sắc và số lượng hoa nhé:

Về màu sắc

Hoa hồng đỏ: tượng trưng cho tình yêu lãng mạng, nồng cháy.
Hoa hồng hồng: tượng trưng cho sự ái mộ dịu dàng.
Hoa hồng trắng: tượng trưng cho sự trong trắng, tinh khôi.
Hoa hồng vàng: tượng trưng cho tình bạn chân thành, sự tin tưởng, niềm vui.
Hoa hồng đen: tượng trưng cho sự quý phái kiêu sa và quyền lực.

Về số lượng

1 bông: mang ý nghĩa duy nhất.
2 bông: mang ý nghĩa chỉ anh và em trên thế gian, tình yêu chúng ta là đẹp nhất.
3 bông: đơn giản là anh yêu em.
20 bông: anh yêu em bằng cả trái tim
100 bông: anh yêu em vô đối
1001 bông: Mãi mãi yêu nhau.

Với ý nghĩa vô cùng to lớn như vậy, nên hoa hồng tươi ướp khô luôn được săn đón bởi rất nhiều tầng lớp. Với hoa tươi ướp khô này chũng ta sẽ lưu giữ lại được toàn vẹn ý nghĩa của loài hoa này, và lưu giữ khoảng khắc ngọt ngào mãi mãi.

Hoa tươi ướp khô được làm từ rất nhiều cách khác nhau như sấy khô, phơi khô, hoặc ướp cách thủy. Nó giúp cho bông hoa tươi giữ được nét đẹp vốn có của nó. Hoa hồng tươi ướp khô với những ý nghĩa như vậy nên rất được giới trẻ tìm kiếm và săn đón. Đối với một bông hoa tươi ướp khô, thì người nhận sẽ lưu giữ được kỉ niệm mãi mãi, và đó cũng là điểm khác biệt lớn nhất với những bó hoa tươi.

Vậy làm thế nào để tôi và bạn bè có thể tìm mua được hoa tươi ướp khô về tặng bạn bè? Các bạn hãy yên tâm, Shop Hoa tươi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại hoa tươi ướp khô đẹp và lớn nhất tại Việt Nam, với những kinh nghiệm của chúng tôi về loại hoa ướp khô này, thì bạn hoàn toàn yêu tâm để có thể trao gửi khoảng khắc yêu thương trọn vẹn tới người mà bạn mong muốn.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các loại hoa tươi ướp khô với chủng loại vô cùng phong phú và đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu hoa hồng tươi ướp khô mà hiện tại chúng tôi đang cung cấp, các bạn hãy cùng xem nhé:

Hoa tươi ướp khô - Hoa hồng xanh
Hình 1: Hoa hồng xanh ướp khô
Hoa tươi ướp khô - Hoa hồng tím
Hình 2: Hoa hồng tím ướp khô
Hình 3: Hoa hồng đen ướp khô
Hoa tươi ướp khô - Hoa hồng tươi ướp khô đóng hộp
Hình 4: Hoa hồng tươi ướp khô đóng hộp
Hoa tươi ướp khô - Hoa hồng tươi ướp khô cả bó
Hình 5: Hoa hồng tươi ướp khô cả bó

Mọi chi tiết xin liên hệ tới Mr.Thành, 0935726336 để được giải đáp.

Chúng tôi đang có chương trình sự kiện vòng hoa yêu thương, Shop sẽ đại diện tài trợ toàn bộ số hoa tươi ướp khô của cửa hàng để phục vụ cho việc bán từ thiện quyên góp tiền cho chương trình Cặp Lá Yêu Thương phục vụ cho các trẻ em nghèo khó và có hoàn cản khó khăn.

Thông tin thời gian sự kiện:

9h:00 12/12/2015 - Sự kiện đợt 1

9h:00 19/12/2015 - Sự kiện đợt 2

9h:00 26/12/2015 - Sự kiện đợt 3

Các bạn hãy đến và đồng hành cùng chúng tôi nhé.

Tham khảo bài phần 1 - Hoa tươi ướp khô, món quà ý nghĩa của tạo hóa - Phần 1

Đăng nhận xét

 
Top