0

Trong những ngày Đại lễ,hay sự kiện văn hóa của Người Việt, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy sự hiện diễn đầy kiêu hãnh của những bình hoa nghệ thuật. Những bông hoa nghệ thuật không chỉ nói lên nét đẹp của văn hóa mà nó còn gửi gắm tình cảm và thành ý của người tặng.



Hoa nghệ thuật cho các sự kiện trọng đại

Tùy trong từng hoàn cảnh và mục đích, bạn có thể kết hợp những mẫu hoa nghệ thuật khác nhau: hoa lọ, hoa lãng, hoa bình...cùng các vật phẩm đi kèm: socola, bánh, thiệp mừng...
Mỗi loài hoa được sinh ra đều mang sẵn cho mình một ý nghĩa riêng biệt. Cánh hoa khác nhau, đường gân khác nhau, màu sắc khác nhau tạo nên nét đẹp, nét duyên cho từng chủng loại. Chẳng hạn như tượng trưng cho tình yêu, bạn không thể không nhớ đến những bông hoa hồng nghệ thuật, hay hoa mào gà với sự say mê hăng hái, glay-zơn chỉ sự hẹn hò, mẫu đơn đằm thắm với mối tình trọn vẹn đôi bề.



Mỗi loài hoa mang cho mình một tên riêng và ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt riêng
Đọc lên ba chữ hoa nghệ thuật, người nghe có thể mường tượng ra nét đẹp đến cầu kỳ của từng bông hoa được tạo nên. Có hay không sự khập khiễng khi nói người cắm hoa là những nhà nghệ thuật tài ba. Từng cành hoa, từng đường gân, kẽ lá...họ gọt tỉa, tạo hình đến từng chi tiết nhỏ. Họ đòi hỏi có con mắt thẩm mỹ sắc sảo khi kết hợp màu của cánh, màu của lá và màu của dây nơ, giấy gói. Đó là chính xác là một nghệ thuật sắp đặt.



Nghệ nhân tài ba với những sáng tạo trên từng bó hoa nghệ thuật
Và lý do người mua lựa chọn cho mình hoa nghệ thuật là gì? Đó thể hiện sự chân thành, chi tiết và cực kỳ coi trọng mối quan hệ đó.
Dường như tặng hoa nghệ thuật cùng vật phẩm đi kèm đã trở thành nét đẹp văn hóa giao tiếp của người Việt. Đó là lý do tại sao trong các ngày lễ lớn của dân tộc, các ngày kỷ niệm, trên đường phố, quán xá ngập tràn sắc hoa.


Đường phố tươi trẻ với những bông hoa nghệ thuật đủ màu sắc
Bạn đang kiếm tìm cho mình cách bày tỏ tình cảm độc đáo, nhưng lại có vô vàn sự lựa chọn. Đến với hoa tươi nghệ thuật chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nghệ nhân cắm hoa. Bạn có thể mãn nhãn lựa chọn những mẫu hoa nghệ thuật đặc biệt nhất.

Liên hệ đặt hàng:
Cửa hàng Hoa tươi Vinalink- 85 Vương Thừa Vũ, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 09242430306

Đăng nhận xét

 
Top