0
Bạn đã biết shop bán hoa Đà Lạt tại Hà Nội nổi tiếng khắp vịnh Bắc Bộ chưa? Đà lạt được mệnh danh là xứ sở của những loài hoa, hàng năm Festival Hoa Đà Lạt vẫn được tổ chức và thu hút hàng triệu người tụ về đây để tham dự lễ hội hoa đặc biệt này.
Kỳ Duyên mua hoa Đà Lạt tại Hà Nội ở shop nào?
Hoa Hậu Kỳ Duyên tươi tắn cùng bạn thân bên hoa Đà Lạt tại Hà Nội

Đà Lạt có những loại hoa nào đặc biệt?

Kỳ Duyên mua hoa Đà Lạt tại Hà Nội ở shop nào?
  1. Nổi bật ở Đà Lạt và có thể nói là đẹp nhất đó là hoa Dã Quỳ vào những ngày cuối tháng 11 đầu tháng 12 là thời gian mà hoa Dã Quỳ nở đẹp nhất và duy nhất trong năm.
  2. Như được thiên nhiên ban tặng, thời tiết tại Đà Lạt rất mát mẻ phù cho trăm hoa đua nở khắp bốn mùa trong đó có cả hoa hồng, hoa Tigôn, hoa Thạch Thảo, hoa Mimosa....

Kỳ Duyên chọn shop nào để mua hoa Đà Lạt tại Hà Nội?

Kỳ Duyên mua hoa Đà Lạt tại Hà Nội ở shop nào?
  • Vinalink được biết đến là công ty truyền thông số 1 tại Việt Nam, Hoa Tươi k78 là chi nhánh đầu tiên của của Vinalink cung cấp các loại hoa được cắt tận vườn từ sáng sớm tinh mơ tại Đà Lạt và kịp chuyến bay đầu tiên ra Hà Nội cung ứng cho các văn phòng, nhà hàng bậc nhất tại Hà Nội.
  • Kỳ Duyên là hoa hậu Việt Nam năm 2014. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Được đi nhiều nơi trên dải đất hình chữ S, nhưng dường như cô đã phải lòng những loài hoa Đà Lạt, vùng đất đầy thơ mộng với thời tiết dễ chịu mà trong một ngày có đầy đủ 4 mùa.
  • Đó là câu trả lời vì sao Kỳ Duyên chọn Hoa Tươi K78 để chuẩn bị hoa hàng ngày cho căn phòng của cô vào mỗi buổi sáng.
Hoa hậu đã chọn mặt gửi vàng cho shop hoa tươi của chúng tôi để mua hoa Đà Lạt tại Hà Nội, bạn còn lo gì mà không nhấc điện thoại lên và tìm đến chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội gặp hoa hậu Kỳ Duyên tại shop chúng tôi và tất nhiên Hoa Đà Lạt của chúng tôi là số 1 Hà Nội.

Đăng nhận xét

 
Top