0
Chắc hẳn tất cả các chị em đều biết về tác dụng tuyệt vời từ nước hoa hồng. Bạn có thực sự yên tâm với các loại nước loại nước hoa hồng hiện có trên thị trường với thành phần chủ yếu là cồn. Vậy ngay bây giờ bạn hãy tự tay làm loại nước thần kỳ này để làm đẹp cho chính mình nào.

Từ lâu nước hoa hồng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong danh sách các sản phẩm làm đẹp của chị em phụ nữ. Và rất nhiều trong số chúng ta thường sử dụng các nước hoa hồng pha chế sẵn mua trong siêu thị mà không thực sự biết rằng nước hoa hồng tự làm tại nhà vừa tốt hơn, đảm bảo hơn mà lại rẻ tiền nữa.
Tự làm nước hoa hồng tại nhà


Nước hoa hồng ở ngoài thành có chứa cồn, sẽ làm khô da và có thể ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của chính bạn. Đừng lo, mình sẽ chia sẻ cách tự làm nước hoa hồng rất đơn giản mà lại hiệu quả nhé.
Trước kia, mình cũng nghĩ làm sẽ rất công phu và kỳ công lắm cơ, đặc biệt với một người lười như mình thì đúng là một thử thách. Nhưng giờ mình đã sử dụng những lọ nước hoa hồng do chính tay mình tự làm đó. Vậy nên, mình chia sẻ cách làm cho mọi người đây:
Đầu tiên: Chuẩn bị hoa
- Các bạn phải đảm bảo rằng hoa hồng bạn chọn phải từ nguồn hoa đảm bảo, không chứa hóa chất và hoa còn tươi nhé các bạn.
- Gỡ lấy cánh hoa ngâm vào nước muối hoặc nước vo gạo từ 10 đến 15 phút.
Cách làm:
- Úp ngược đĩa vào nồi, đặt một tô lên trên đĩa
- Cho cánh hoa vào nồi, đổ nước ngập cánh
- Đậy ngược nắp lại, sau đó đun sôi nước lên
- Khi nước sôi, vặn nhỏ lửa đun riu riu và cho đá lạnh lên nắp nồi. Khi nồi gần cạn nước thì tắt bếp. Nước chưng lại trong tô chính là nước hoa hồng. Bạn bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng trong 1 tuần thôi nhé.
Nước hoa hồng
Mọi thứ thực sự rất đơn giản thôi nhưng chắc hẳn các bạn sẽ tự đặt ra câu hỏi: Làm sao để thực sự chọn được nguồn hoa đảm bảo chất lượng để tự làm nước hoa hồng? 
Các bạn yên tâm, lúc đầu mình cũng nghĩ rằng hoa nào cũng chứa hóa chất và bị phun thuốc trừ sâu thì thực sự rất nguy hiểm. Nhưng giờ đây mình đã tìm được địa chỉ uy tín để mua hoa hồng đảm bảo không chứa hóa chất.
Mình lựa chọn shop hoa tươi K78 để đặt hoa, nếu như yêu cầu mua hoa để làm các sản phẩm làm đẹp, shop sẽ đặt tại vườn nguồn hoa riêng đảm bảo trước thu hoạch 1 tháng sẽ không phun bất kỳ một loại hóa chất nào. Những bó hoa này đảm bảo cho bạn rằng sẽ không chứa những hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nào bắt tay thực hiện thôi các bạn ơi.

Đăng nhận xét

 
Top