1
Hoa tươi ngày tết - Hoa hồng vàng
Hoa tươi ngày tết - Hoa hồng vàng

Để tạo được một nguồn thu nhập không hề đơn giản, nên việc tạo nên thu nhập "Khủng" thì càng không đơn giản chút nào. Nhưng để tạo ra một thu nhập khủng không phải là điều không thể, để làm được điều này các bạn cần phải biết các kinh nghiệm bán hoa tươi ngày tết để thu hút khách hàng của mình, và đồng thời lên kế hoạch kinh doanh hợp lý.

Rất nhiều các câu hỏi được đặt ra đối với những người có mục đích kinh doanh mảng này, đó là: Bán loại hoa nào? Đối tượng là ai? Đâu tư bao tiền? Nhập hàng ở đâu tốt và rẻ nhất? Cách thức giữ hoa cho tươi lâu trong tình trạng thời tiết lạnh giá?

Với kinh nghiệm bán hoa tươi ngày tết trong nhiều năm, Shop xin giới thiệu tới các bạn một số kinh nghiệm cũng như kiến thức cần thiết để bạn có được thu nhập khủng nhất vào dịp tết đến xuân về năm 2016 này.

Chọn loại hoa cần kinh doanh


Hoa tươi ngày tết - Hoa ly
Hoa tươi ngày tết - Hoa ly

Vào dịp tết thì những loại hoa truyền thống luôn là những loại hoa hợp lý để kinh doanh, chính vì thế các bạn không nên bỏ qua những loại hoa này. Các loại hoa này thường là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền... Ngoài ra các bạn cũng cần chú ý tới những loài hoa vào ngày tết khác theo sở thích của giới trẻ như ly, lai đơn, thuỷ tiên, sống đời ... Và những loài hoa khác theo xu hướng của năm.

Vốn đầu tư

Dựa vào việc định hình được dòng hoa, và loại hoa cần bán ngày tết, ta có thể sẽ lên được danh sách các đầu hoa và giá cả, cũng như biết được chính xác số tiền cần phải bỏ ra. Với kinh nghiệm của Shop thì nếu kinh doanh hoa hồng cúc thì có thể bỏ ra số tiền 4-5 triệu, các loại hoa khác như ly, hải đường thì thường giá cao hơn giao động vào khoảng giá 10-12 triệu. Dựa vào đó các bạn có thể cân nhắc chi phí cho phù hợp khi bắt đầu khởi tạo kinh doanh.

Giá bán


Với nhu cầu vô cùng lớn vào ngày tết, thì giá hoa thường được tăng giá rất nhiều, nhưng khi các bạn kinh doanh, thì cần chú ý điều chỉnh giá của mình cho phù hợp đừng quá cao so với thị trường. Theo kinh nghiệm bán hoa ngày tết của Shop, nếu bạn nhập hoa hồng, cúc từ 1.000 đến 2.000 đồng/bông, có thể bán ra khoảng 4.000-5.000 đồng là hợp lý hoặc một cành ly giá 35.000 bán ra từ 60.000 – 80.000 đồng.

Nguồn hàng


Hoa tươi ngày tết - Nguồn hoa
Hoa tươi ngày tết - Nguồn hoa

Để có được nguồn hàng tốt, thì các bạn nên đến tận nơi trồng hoa, hoặc chợ đầu mối để có giá tốt nhất. Hiện Hà Nội có 2 làng Hoa rất nổi tiếng đó là Làng Hoa Mê Linh và Vườn hoa Tây Tựu, đó là 2 địa điểm tốt để các bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Ngoài những thông tin trên các bạn cần chú ý tới giá cả khi nhập, thời gian bán hàng, cũng như lựa chọn địa điểm là điều rất cần thiết quyết định đến thành công của các bạn.

Với những kinh nghiệm như trên, Shop hy vọng các bạn sẽ có được những cách cho riêng mình về dự định cũng như kế hoạch bán hoa tươi ngày tết mang lại thu nhật tốt nhất.

Mọi thắc mắc tư vấn xin liên hệ Mr.Thành - 0935726336 để được tư vấn miễn phí về SEO cũng như làm Website 1 cách hiệu quả nhất.

Xem thêm Hoa tươi ướp khô

Đăng nhận xét

  1. dịch vụ sưa chữa điện lạnh tại hà nội uy tín : suatulanh24h.net

    Trả lờiXóa

 
Top